FAQ
Những câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp (FAQ)
Câu hỏi thường gặp (FAQ) là một tập hợp các câu hỏi và câu trả lời được biên soạn để giải quyết các thắc mắc phổ biến nhất mà người dùng thường gặp phải. FAQ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ. Nội dung của FAQ thường bao gồm các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chính sách, cách sử dụng, và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Bằng cách cung cấp thông tin rõ ràng và chi tiết, FAQ không chỉ tiết kiệm thời gian cho cả người dùng và nhà cung cấp, mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng.
THÔNG TIN THANH TOÁN
Vui long liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Hotline: 0917 71 1981
Phản hồi khách hàng
Lúc mình mua sản phẩm được khuyến mãi giảm giá. Máy chạy êm, nhân viên lắp đặt rất nhiệt tình.
Nhân viên kỹ thuật lắp nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dịch vụ tốt. Nhân viên bán hàng chăm sóc khách chu đáo.
Đóng gói và giao hàng nhanh. Chất quần ổn so với tầm giá
Với mức giá như vậy thì sản phẩm ok. Giao hàng nhanh, đúng hẹn. Nhân viên giao hàng và lắp đặt nhiệt tình dễ thương
Câu hỏi thường gặp khi mua hàng qua website
Làm thế nào để đặt hàng?
Bạn có thể đặt hàng bằng cách truy cập vào trang web của chúng tôi, chọn sản phẩm mong muốn, thêm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán theo hướng dẫn.
Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?
Chúng tôi chấp nhận các phương thức thanh toán như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử và chuyển khoản ngân hàng.
Phí vận chuyển là bao nhiêu?
Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng và địa chỉ giao hàng. Thông tin chi tiết sẽ được hiển thị trong quá trình thanh toán.
Thời gian giao hàng bao lâu?
Thời gian giao hàng thông thường là từ 3-5 ngày làm việc đối với các đơn hàng nội địa và từ 7-14 ngày làm việc đối với các đơn hàng quốc tế.
Tôi có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình ở đâu?
Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trên trang web và truy cập mục “Đơn hàng của tôi”.
Làm thế nào để hủy đơn hàng?
Nếu bạn muốn hủy đơn hàng, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email hoặc hotline càng sớm càng tốt để được hỗ trợ.
Chính sách đổi trả hàng như thế nào?
Chúng tôi chấp nhận đổi trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và đầy đủ bao bì.
Xem chi tiết tại :
Làm thế nào để tôi nhận được hóa đơn mua hàng?
Hóa đơn mua hàng sẽ được gửi kèm theo sản phẩm khi giao hàng. Bạn cũng có thể yêu cầu bản sao hóa đơn qua email.
Sản phẩm có bảo hành không?
Các sản phẩm của chúng tôi đều đi kèm với chính sách bảo hành cụ thể, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong phần mô tả sản phẩm hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng. Xem chính sách bảo hành
Làm thế nào để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng?
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua email, hotline 09917 79 1981 hoặc chat trực tuyến trên trang web. Thông tin liên hệ chi tiết có sẵn trong phần “Liên hệ” của trang web